Ẩn dụ ý niệm trong quảng cáo truyền hình về sữa tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Oanh Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 418 Standard usage (Prescriptive linguistics) Applied linguistics

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ và đời sống, 2023

Mô tả vật lý: 27-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451650

 Trong bài báo này, tác giả phân tích các phép ẩn dụ ý niệm trong các quảng cáo sữa tại Việt Nam với mục đích xác định sự lựa chọn đa dạng các miên đích và nguồn
  từ đó xác định sự ảnh hưởng của văn hoá Việt Nam lên sự lựa chọn các miên. Kết quả nghiên cứu chỉ ra đặc điểm miền đích, đặc điểm miền nguồn và sự tác động của văn hoá lên quá trình ý niệm của ẩn dụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH