Sử dụng một số phương pháp và kỹ thuật dạy học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học lịch sử - chương trình 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Dung Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2022

Mô tả vật lý: 57-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451662

Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một trong những năng lực chung rất quan trọng, cần hình thành và phát triển cho học sinh trung học phổ thông. Bài viết đề cập một số phương pháp và kỹ thuật dạy học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong giờ học nội khóa môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông. Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, phương pháp dạy học theo dự án, phương pháp đóng vai cùng các kỹ thuật dạy học tích cực có những ưu - nhược riêng nhưng góp phần nâng cao chất lượng dạy học, tăng sự tự tin, thái độ học tập của học sinh và giúp các em phát triển các năng lực cần thiết, trong đó có năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, hướng tới việc thực hiện mục tiêu giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH