Nguyên tắc và quy trình thiết kế trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh theo cách tiếp cận Steam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Anh Nguyễn, Thị Thanh Nguyễn, Thị Thanh Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2021

Mô tả vật lý: 1953-1963

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451684

Giáo dục STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật, Nghệ thuật và Toán học) đã nhận được sự quan tâm ngày càng tăng trong thập kỉ qua, chủ yếu ở cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Bài viết phân tích các khái niệm cơ bản như nguyên tắc, quy trình, thiết kế trò chơi. Bài viết đã xây dựng 6 nguyên tắc thiết kế cấu trúc trò chơi theo cách tiếp cận STEAM như: nguyên tắc đảm bảo tính mục đích, nguyên tắc đảm bảo tính hệ thống, nguyên tắc đảm bảo tính phát triển, nguyên tắc đảm bảo cấu trúc, tính đặc trưng của trò chơi, nguyên tắc đảm bảo tính đa dạng, nguyên tắc đảm bảo tính phổ biến. Đồng thời bài viết đã khái quát quy trình các bước thiết kế trò chơi cho trẻ 5-6 tuổi theo cách tiếp cận STEAM. Trên cơ sở này, giáo viên mầm non có thể thiết kế các trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo cách tiếp cận STEAM một cách hiệu quả và phù hợp với điều kiện thực tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH