Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử qua mạng tại Chi Cục thuế khu vực Bến Tre - Châu Thành

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mộng Điệp Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An), 2022

Mô tả vật lý: 45-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451746

 Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ kê khai thuế điện tử qua mạng và đề xuất hàm ý quản trị nhằm làm cho doanh nghiệp hài lòng hơn với dịch vụ kê khai thuế điện tử qua mạng tại Chi cục thuế khu vực Bến Tre - Châu Thành. Nghiên cứu được thực hiện với 250 phiếu khảo sát từ các doanh nghiệp. Tác giả sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan, phân tích hồi quy bội. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ kê khai thuế điện tử qua mạng xếp theo thứ tự ảnh hưởng lớn nhất đến nhỏ gồm: Sự phản hồi
  Độ tin cậy
  Giao diện trang web
  Tính hiệu quả
  Tính sẵn có của hệ thống. ,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH