Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ kê khai thuế điện tử qua mạng và đề xuất hàm ý quản trị nhằm làm cho doanh nghiệp hài lòng hơn với dịch vụ kê khai thuế điện tử qua mạng tại Chi cục thuế khu vực Bến Tre - Châu Thành. Nghiên cứu được thực hiện với 250 phiếu khảo sát từ các doanh nghiệp. Tác giả sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan, phân tích hồi quy bội. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ kê khai thuế điện tử qua mạng xếp theo thứ tự ảnh hưởng lớn nhất đến nhỏ gồm: Sự phản hồi
Độ tin cậy
Giao diện trang web
Tính hiệu quả
Tính sẵn có của hệ thống. ,