Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại tp. Hồchí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trí Cường Đàm, Thành Long Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh), 2021

Mô tả vật lý: 45-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451749

Nghiên cứu này nhằm xem xét mối quan hệgiữa chất lượng dịch vụ, sựhài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàngđối với cửa hàng tiện lợi tại TP. HồChí Minh.Các mối quan hệnày được kiểm định với 1 mẫu gồm 358 khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi trongTP. HồChí Minh. Phân tích dữliệu thông qua sửdụng mô hình cấu trúc tuyến bình phương nhỏnhất từng phần (PLS-SEM) với phần mềm SmartPLS. Kết quảnghiên cứu cho thấy chất lượng dịch vụcó ảnh hưởng cùng chiều đến sựhài lòng khách hàngvà lòng trung thành khách hàng. Kết quảnghiên cứu cũng cho thấy sựhài lòng khách hàng là biến trung gian trong mối quan hệgiữa chất lượng dịch vụvà lòng trung thành khách hàng. Từkết quảtrên, nghiên cứu đưa ramột sốhàm ý cho nhà quản lý và hướng nghiên cứu tiếp theo
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH