Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng anh thông qua mô hình c-pop (collaborative peer observation process)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Dương Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 61-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451795

Năng lực của người giáo viên tiếng Anh có thể được nâng lên nhờ quá trình làm việc, hợp tác với những giáo viên khác. Việc học hỏi nhau sẽ giúp phát triển chuyên môn của họ thông qua mô hình nhóm giáo viên tích cực. Thực hiện hoạt động của nhóm hiệu quả là yếu tố quan trọng dựa trên những am hiểu về mô hình có nhiều lợi ích này.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH