Bảo vệ thương hiệu đèn gỗ trang trí LIA trên mạng xã hội: khó khăn và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Vân Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 58-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452035

Hiện nay, mạng xã hội ở Việt Nam cũng đang phát triển rất mạnh nên LIA có thể sử dụng nó là kênh truyền thông thương hiệu trong chiến lược phát triển của mình. Song cần phải học hỏi kinh nghiệm trên để thấy rằng nó cũng là một trong các nguy cơ nghiêm trọng đối với quá trình phát triển thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH