Tác động vào động lực nội sinh đẻ khuyến khích sinh viên học tập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàn Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ, 2023

Mô tả vật lý: 50 - 56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452140

Nghiên cứu hành động này được thực hiện ở hai lớp tiếng Anh trong học kỳ thứ hai của năm học 2021-2022 nhằm mục đích cải thiện việc tham gia và tham gia lớp học thông qua việc duy trì chiến lược và cải thiện động lực nội tại của học sinh khi điểm số có ý nghĩa hạn chế. Dựa trên thông tin thu thập được từ bảng câu hỏi, quan sát lớp học, nhật ký của học sinh và nhóm trò chuyện Zalo, nghiên cứu xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Dựa trên những phát hiện này, chúng tôi đã thực hiện những điều chỉnh kịp thời trong suốt nhiệm kỳ. Kết quả cho thấy khi học sinh có thể tự lựa chọn, nhận thức được mục tiêu học tập, nhận được sự hỗ trợ kịp thời, được hướng dẫn các chiến lược học tập hiệu quả và hòa mình vào môi trường thư giãn hợp tác, các em sẽ đến lớp đều đặn và tham gia tích cực vào các hoạt động trên lớp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH