Xây dựng mô hình MOOC cho giáo dục đại học Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Nam Tô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công nghệ thông tin và truyền thông, 2022

Mô tả vật lý: 45584

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452174

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ ứng dụng vào lĩnh vực giáo dục đào tạo (GDĐT), mô hình học tập trực tuyến mở (Massive Open Online Courses - MOOC) đã bùng nổ từ hơn 10 năm nay, một mô hình dạy-học mới làm thay đổi tư duy truyền thống về hoạt động dạy-học, đặc biệt trong các cơ sở giáo dục đại học (GDĐH). Thời gian qua, mô hình này tiếp tục được thảo luận sôi nổi cả ở khía cạnh tích cực cũng như hạn chế. Vấn đề là phát huy được các lợi ích tích cực mà MOOC mang lại, phát hiện và tìm ra các giải pháp giảm thiểu những hạn chế của mô hình này, ứng dụng trước tiên cho GDĐH, nơi người học đã có khả năng tự học, tự nghiên cứu. Vậy mô hình MOOC có điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức gì và mô hình MOOC nào có thể áp dụng cho GDĐH ở Việt Nam thời gian tới?
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH