Phát triển TikTok marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Lệ Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 228-233

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452252

TikTok là nền tảng mạng xã hội chia sẻ các video ngắn do người dùng tạo ra với nhiều hiệu ứng độc đáo, đang phát triển mạnh mẽ với số lượt tải ứng dụng và thời gian sử dụng lớn đặc biệt trong giới trẻ. TikTok marketing cung cấp nhiều hình thức quảng cáo và chính sách hỗ trợ để các doanh nghiệp và cá nhân có thể tự phát triển kênh hoặc hợp tác với người nổi tiếng trong việc sáng tạo nội dung đăng tải. Bài viết nhằm giới thiệu về TikTok, TikTok marketing và đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam khai thác hiệu quả công cụ này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH