Kết quả triển khai mô hình bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Hải Hoàng, Quang Sơn Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công n ghệ (Đại học Đà Nẵng), 2020

Mô tả vật lý: 68-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452256

Bài viết đề cập tới kết quả triển khai mô hình và các biện pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tỉnh các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. 182 giáo viên chủ nhiệm ở 5 trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã tham gia tập huấn bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho học sinh. Kết quả cho thấy, kỹ năng tư vấn tâm lý của giáo viên có sự thay đổi rõ rệt theo hướng tích cực. Trong đó, mặt nhận thức có sự thay đổi tích cực hơn mặt thực hiện kỹ năng. Điều này cho thấy, mô hình và các biện pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Kiển Giang được đề xuất và đưa vào triển khai thực nghiệm có tính hiệu quả và khả thi. Đây là cơ sở để triển khai nhân rộng mô hình cho các địa phương khác của tỉnh Kiên Giang.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH