Tổng quan các nghiên cứu về đo lường trong giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Ngân Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 44-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452373

Đo lường trong giáo dục là một trong những vấn đề ngày càng thu hút sự quan tâm của cả người dạy và người học. Dựa vào kết quả của phép đo có thể điều chỉnh quá trình dạy và học. Bài viết này nhằm tổng hợp các nghiên cứu về đo lường trong giáo dục bao gồm các khái niệm về đo lường, đo lường trong giáo dục, các loại hình đo lường trong giáo dục, mục tiêu và ý nghĩa của các hình thức đo lường này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH