Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của khách hàng tại FPT shop - Chi nhánh Hòa Khánh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hải Đoàn, Minh Phúc Lữ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 318-323

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452405

Nghiên cứu tìm ra và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của khách hàng tại Cửa hàng FPT Shop - Chi nhánh Hòa Khánh, bằng việc khảo sát 200 khách hàng, sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính là phỏng vấn chuyên gia kết hợp với phương pháp định lượng sử dụng phần mềm SPSS để phân tích hồi quy. Kết quả cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của khách hàng theo các mức độ từ cao xuống thấp bao gồm: sản phẩm, giá cả, tiếp thị và khuyến mãi và ảnh hưởng xã hội. Nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị đến các nhà quản lý cửa hàng nhằm tăng cường thu hút khách hàng mua hàng smartphone.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH