Mối quan hệ sáng tạo giữa nghiên cứu khoa học và giảng dạy

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Đáng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 16 - 18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452610

Mối quan hệ giữa nghiên cứu khoa học và giảng dạy được phát triển từ nguồn sáng tạo, trong đó nội dung và phương pháp giảng dạy phải đáp ứng xu hướng hiện đại hóa hệ thống khái niệm khoa học của các môn học, tương ứng với trình độ phát triển hiện đại của từng ngành khoa học. Vì vậy, thông qua nghiên cứu khoa học và giảng dạy, giáo viên không chỉ cần trang bị kiến ​​thức cho học sinh mà còn cần khơi dậy sự sáng tạo cho bản thân và học sinh với tinh thần tự chủ, tự do nghiên cứu các vấn đề nghiên cứu nảy sinh trong quá trình dạy và học. Sẽ không có bất kỳ khuôn mẫu nào bị áp đặt, sẽ không có bất kỳ rào cản nào đối với con đường tự do khám phá kiến ​​thức mới và thể hiện ý tưởng mới cho người học - đó là bản chất công việc và bản chất của vấn đề sáng tạo, đổi mới trong mối quan hệ nghiên cứu và giảng dạy khoa học hiện đại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH