Quy trình mua hàng trực tuyến và giải pháp Internet Marketing nhằm tăng doanh thu bán hàng online

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 51-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452640

Ngày nay Internet đã làm thay đổi đáng kể về hành vi mua hàng của người mua, cách thức tìm kiếm thông tin của người mua, cũng như phương thức bán hàng của người bán. Điều này làm cho các doanh nghiệp trên thế giới phải nhanh chóng bước vào kỷ nguyên marketing trực tuyến và áp dụng chiến lược chuyển đổi số trong doanh nghiệp hoặc nếu không, họ sẽ loại bỏ phía sau.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH