Vấn đề hiệu quả marketing tại các ngân hàng thương mại cổ phần hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Linh Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2020

Mô tả vật lý: 103-105

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452647

Việc Việt Nam tham gia ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do cũng như hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới đang khiến thị trường tài chính ngân hàng trở nên sôi động và hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra hiện nay là năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại cổ phần rất thấp, đòi hỏi cần nhanh chóng nâng cao năng lực cạnh tranh cho hệ thống ngân hàng Việt Nam. Trong đó, một trong những giải pháp quan trọng đó là việc nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại ngân hàng trong bối cảnh mới.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH