Một số đặc điểm của xã hội tiêu dùng Mỹ thời hậu chiến và những gợi ý cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Châu Mỹ ngày nay, 2020

Mô tả vật lý: 52-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452693

Sự phát triển của các công cụ thúc đẩy tiêu dùng như quảng cáo, thẻ tín dụng, trung tâm mua sắm và phương thức giáo dục trẻ em đã đưa nước Mỹ thời kỳ hậu chiến, 1945-1960, trở thành một xã hội tiêu dùng hiện đại với sự tham gia của đông đảo các tầng lớp xã hội. Với những đặc điểm về dân số và phát triển kỉnh tế khuyến khích tiêu dùng như hiện nay ở Việt Nam, việc tìm hiểu sự phát triển của xã hội tiêu dùng Mỹ trong quả trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và các giải pháp, chính sách của Chính phủ Mỹ trong việc thúc đấy tiêu dùng bền vững sẽ là những gợi ý quan trọng cho quá trình định hướng tiêu dùng ở Việt Nam. Bài viết dưới đây đề cập đến một số đặc điểm cơ bản của xã hội tiêu dùng Mỹ thời hậu chiến và một số liên hệ với Việt Nam trong thời kỳ mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH