Phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới tại Trung Quốc và hàm ý cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hạnh Nguyên Đỗ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2023

Mô tả vật lý: 93-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452710

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang nhanh chóng trở thành nhân tố cốt lõi của nền kinh tế toàn cầu và được coi là xu hướng tất yếu mà không một quốc gia nào có thể đứng ngoài cuộc. Nhận thức được tiềm năng của xu thế này, trong nhiều năm qua, Chính phủ Trung Quốc đã tích cực đưa ra những chính sách, quy định quản lý mới nhằm khuyến khích phát triển và quản lý thương mại điện tử xuyên biên giới. Bài viết trình bày khái quát kinh nghiệm của Trung quốc trong phát triển thương mại xuyên biên giới gắn với các cơ chế quản lý hoạt động này, từ đó đưa ra các hàm ý chính sách cho Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH