Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opmart Cao Lãnh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Doan Hoàng, Thanh Tùng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 197-201

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452717

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục tiêu xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Cao Lãnh. Dữ liệu của nghiên cứu được thu thập từ 200 khách hàng đã mua sắm tại siêu thị thông qua khảo sát trực tiếp bằng bảng câu hỏi theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opmart Cao Lãnh, bao gồm: nhân viên phục vụ, trưng bày siêu thị, mặt bằng siêu thị và an toàn trong siêu thị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH