Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp lưu trú thương hiệu Việt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Yến Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 15-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452772

 Bài viết thực hiện lấy ý kiến các chuyên gia và kết quả phân tích được dựa trên lý thuyết ma trận hình ảnh cạnh tranh để đánh giá năng lực cạnh tranh (NLCT) của 2 nhóm doanh nghiệp (DN) lưu trú thương hiệu Việt so với các DN lưu trú có yếu tố nước ngoài theo 6 chỉ tiêu đánh giá NLCT, gồm: (1) Năng lực tổ chức
  (2) Năng lực định hướng kinh doanh
  (3) Năng lực sáng tạo
  (4) Khả năng ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN)
  (5) Năng lực định hướng marketing và (6) Năng lực định hướng học hỏi. Tiếp đến là phân tích và đánh giá môi trường hoạt động của các DN lưu trú thương hiệu Việt. Trên có sở đó, tác giả đề xuất giải pháp nâng cao NLCT cho các DN lưu trú thương hiệu Việt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH