Sự tác động của bán hàng đa cấp đến kinh tế - xã hội Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Dung Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 340 Law

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 21-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452786

Bán hàng đa cấp (BHĐC) được biết đến như một phương thức kinh doanh đạt hiệu quả cao trong hoạt động tiếp thị, phân phối, cũng như tiêu thụ sản phẩm. Đây là phương thức kinh doanh tiên tiến đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, người tham gia bán hàng và người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều những biến tướng mới trong hoạt động BHĐC. Những hành vi này đang xâm lấn môi trường kinh doanh đa cấp của Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, làm ảnh hưởng đến uy tín của BHĐC. Bài viết phân tích và đánh giá sự tác động của BHĐC đến kinh tế - xã hội Việt Nam hiện nay. Thông qua bài viết, tác giả mong muôn góp thêm ý kiến, Nhà nước cần có một cơ chế quản lý và hoàn thiện khung pháp lý để tránh việc các công ty kinh doanh đa cấp hoạt động biến tướng, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của các cá nhân, tổ chức và toàn xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH