Tăng cường làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả trong sinh viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội thông qualý thuyết Động lực nhóm và Mô hình Cửa sổ Johari

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Oanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.277

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452848

This study explores the enhancement of teamwork effectiveness and communication among students at Hanoi University of Civil Engineering through an understanding of group dynamics and the application of the Johari Window theory. It investigates the influence of group dynamics on interactions and relationships, and examines how the Johari Window theory fosters self-awareness, mutual understanding, and openness among team members.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH