Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại các công ty sản xuất thực phẩm chế biến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phục Khoa Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 59-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452849

 Bài viết nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thực phẩm chế biến (TPCB) của khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Quyết định mua các sản phẩm TPCB tại các công ty này theo thứ tự từ cao đến thấp như sau: Địa điểm phân phối
  Giá cả
  Thương hiệu
  Chuẩn chủ quan và Chất lượng cảm nhận. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị cho lãnh đạo các công ty sản xuất TPCB nhằm có những giải pháp gia tăng quyết định mua sản phẩm TPCB của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH