Xu hướng tiếp thị đa kênh trong thời đại số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hiền Đỗ, Thị Thùy Trang Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 83-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452852

Trước sự phát triển mạnh mẽ của Cách mạng công nghiệp 4.0, tiếp thị đa kênh được xem là một chiến lược tiếp thị hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm đạt được mục tiêu tiếp cận khách hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Bài viết sẽ làm rõ xu hướng cũng như thách thức đối với tiếp thị đa kênh ở 'Việt Nam, qua đó đưa ra giải pháp nhằm xây dựng thành công chiến lược tiếp thị đa kênh trong doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH