Thiết kế dạy học STEM theo quan điểm học bằng làm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đắc Trung Nguyễn, Thị Hương Giang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45294

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452893

Giáo dục STEM giúp học sinh biết vận dụng những kiến ​​thức, hiểu biết và kỹ năng đã học từ các môn học vào cuộc sống. Để đạt được mục tiêu đó, giáo viên phải thay đổi chiến lược thiết kế bài giảng. Nhờ đó, các bài học STEM sẽ giúp học sinh tư duy và giải quyết vấn đề dựa trên nền tảng khoa học chặt chẽ và có tính ứng dụng cao, góp phần quan trọng vào việc định hướng nghề nghiệp của mỗi người học. Đối với học sinh tiểu học, giáo dục theo định hướng STEM sẽ chú trọng giúp học sinh làm quen, tạo hứng thú, khám phá những điều bổ ích, thú vị trong cuộc sống. Nhận thấy ý nghĩa nhân văn đó, các tác giả đã nghiên cứu cách thiết kế hoạt động dạy học STEM dựa trên lý thuyết vừa học vừa làm và giới thiệu trong bài viết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH