Áp dụng phương pháp tình huống trong giảng dạy học phần Kinh tế học giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Loan Tạ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 18-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452916

Phương pháp giảng dạy tình huống giúp người học phát triển kỹ năng tư duy độc lập, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình. Trong quá trình đổi mới phương pháp giảng dạy, đặc biệt trong hình thức đào tạo theo tín chỉ, phương pháp giảng dạy tình huống giúp người học phát huy tính chủ động, sự tích cực và chủ động trong học tập và nghiên cứu. Từ đó, phương pháp này góp phần thay đổi phương pháp dạy học thụ động của giảng viên và phương pháp học thụ động của người học. Bài viết trình bày cách thức ứng dụng phương pháp tình huống trong giảng dạy học phần Kinh tế học giáo dục nhằm khẳng định hiệu quả khi áp phương pháp giảng dạy này trong thực tế giảng dạy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH