Hoạt động xuất bản thực hiện mục tiêu kinh tế và văn hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hoài Thái, Thị Quyên Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 302.23 Media (Means of communication)

Thông tin xuất bản: Nhịp cầu Tri thức, 2021

Mô tả vật lý: 53-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 452984

Mối quan hệ giữa kinh tế và văn hóa là mối quan hệ có tính chất thống nhất trong hoạt động xuất bản. Các nhà xuất bản, đơn vị kinh doanh xuất bản phẩm luôn được Đảng, Nhà nước định hướng một cách toàn diện và sâu sắc, tạo mọi điều kiện để hoạt động xuất bản phát huy tốt cả vai trò kinh tế và sứ mệnh văn hóa của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH