Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vân Hà Nguyễn, Thị Dung Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 356-359

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453038

Bài nghiên cứu phân tích thực trạng, tầm quan trọng và đề xuất giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietpostbank). Kết quả nghiên cứu chỉ ra thực trạng các giá trị văn hóa doanh nghiệp từ mối quan hệ giữa các nhân viên với nhau, giữa lãnh đạo với nhân viên và giữa nhân viên và khách hàng. Ọua đó, bài nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị, giải pháp để hoàn thiện công tác phát triển văn hóa tại LienVietpostbank, nhằm nâng cao chất lượng văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng và tăng cường độ tin cậy của khách hàng và đối tác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH