Giải pháp phát triển marketing số trong hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành tại công ty lữ hành Hanoitourist - Tổng công ty du lịch Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Anh Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2022

Mô tả vật lý: 60-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453105

Hiện nay rất nhiều công ty du lịch đã tiếp cận và sử dụng marketing số như một phương thức marketing mới và đã đem lại những kết quả khả quan trong hoạt động kinh doanh của mình. Công ty Lữ hành Hanoitourist cũng không thể đứng ngoài xu thế này. Bài viết này đề cập đến vai trò của marketing số và những giải pháp nhằm phát triển hoạt động này trong kinh doanh du lịch lữ hành tại Công ty Lữ hành Hanoitourist - Tổng công ty Du lịch Hà nội, một trong các công ty lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực du lịch. Một số giải pháp bài báo đề xuất phù hợp với thực tiễn, đem lại hiệu quả kinh doanh tốt và tạo giá trị bền vững trong dài hạn cho công ty như: Xác định khách hàng mục tiêu nhằm sử dụng hiệu quả công cụ marketing số, đầu tư xây dựng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu chuyên môn trong việc ứng dụng các công cụ marketing số, xây dựng một nền tảng kỹ thuật số giúp khách hàng nhận biết rõ về doanh nghiệp, lựa chọn phối hợp các kênh marketing số phù hợp với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH