Biện pháp quản lý trẻ khuyết tật tại các trường mầm non theo hướng tiếp cận hòa nhập ở vùng đồng bằng, trung du và miền núi trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Phượng Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu dân tộc - Học viện Dân tộc, 2020

Mô tả vật lý: 91-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453112

Giáo dục trẻ khuyết tật tại các trường mầm non theo hướng tiếp cận hòa nhập là mô hình đang được triển khai tại các thành phố lớn, vùng đồng bằng, trung du và miền núi của Việt Nam. Việc quản lý trẻ khuyết tật tại các trường mầm non theo hướng tiếp cận hòa nhập ở vùng đồng bằng, trung du và miền núi trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 còn nhiều hạn chế và bất cập. Tác giả bài báo thông qua quá trình nghiên cứu, điều tra khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất hệ thống biện pháp quản lý trẻ khuyết tật tại các trường mầm non theo hướng tiếp cận hòa nhập ở vùng đồng bằng, trung du và miền núi trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH