Phát triển kỹ năng dạy học thông qua nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Hằng Lý

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 23-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453141

Giảng dạy và nghiên cứu khoa học là hai nhiệm vụ trọng yếu của giảng viên trong các trường đại học. Hai nhiệm vụ này không tách rời nhau. Ngược lại, chúng kết hợp, thống nhất với nhau, có mối quan hệ, tác động qua lại, ảnh hưởng lẫn nhau nhằm phát triển năng lực nghiên cứu khoa học phục vụ giáo dục. Năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục là việc thực hiện có hiệu quả một đề tài nghiên cứu khoa học của người giảng dạy trong lĩnh vực giáo dục, thể hiện ở việc vận dụng kiến ​​thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn vào quá trình triển khai, sử dụng kết quả nghiên cứu để cải tiến hoạt động giáo dục. Năng lực nghiên cứu sư phạm ứng dụng thuộc nhóm năng lực nghiên cứu giáo dục, là một trong những tiêu chí đánh giá năng lực sư phạm của người tuyển chọn. Tăng cường năng lực nghiên cứu này sẽ giúp phát triển kỹ năng giảng dạy cho giáo viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH