Các công ty Việt nam và tư duy quản trị marketing hiện đại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Toàn Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453219

 Marketing có vai trò đặc biệt quan trọng trong quản trị công ty. Bàiviết đã phân biệt sự khác nhau của các khái niệm nhu cầu, mong muốn, trao đổi, giaodịch, chuyển giao
  làm rõ các nguyên nhân hình thành và các yếu tố cấu thành củamarketing, quá trình phát triển các quan điểm về vai trò của marketing trong tổ chứckinh doanh, xác định thế nào là triết lý kinh doanh, triết lý marketing và quá trình pháttriển các triết lý kinh doanh, triết lý marketing.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH