Phân tích các mô hình nghiên cứu về hành vi tiêu dùng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Lộc Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 305-308

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453254

 Các mô hình kinh doanh trực tuyến đang phát triển một cách mạnh mẽ trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Để phát triển được loại hình kinh doanh này, việc nghiên cứu hành vi tiêu đùng cho các hoạt động du lịch trực tuyến là cần thiết. Hiện nay, có một vài mô hình được sử dụng phổ biến trong việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng như mô hình về lý thuyết hành động hợp lý (TRA), mô hình về thuyết hành vi dự định (TPB), mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) và mô hình chấp nhận thông tin (IACM). Mỗi mô hình đều có những ưu và nhược điểm riêng. Bài viết đề xuất một mô hình tích hợp của các mô hình trên, đồng thời nhân tố hình ảnh doanh nghiệp và tính thuận tiện cũng được nghiên cứu đưa vào mô hình để đánh giá tác động đến hành vi của người tiêu dùng, bao gồm: Thái độ
  Ý định
  Việc chấp nhận hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH