Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN trên địa bàn huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hùng Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 89-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453343

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet cáp quang FiberVNN. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ FiberVNN tại huyện Long Thành theo thứ tự quan trọng là: Chất lượng dịch vụ
  Khuyến mãi, quảng cáo
  Sự thuận tiện
  Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
  Giá cả dịch vụ
  Hình ảnh thương hiệu
  Dịch vụ gia tăng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH