Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của điểm đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đại Dương Nguyễn, Thị Hồng Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 224-229

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453388

Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng (SHL) của khách du lịch nước ngoài về chất lượng dịch vụ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR - VT). Từ đó, làm cơ sở để ngành du lịch địa phương đề xuất các nhóm giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhóm nhân tố tác động như sau: Năng lực phục vụ (COM), Sự đáp ứng (RES), Sự tiếp cận (ACC), Các yếu tố hữu hình (TAN), Sự tin cậy (REL).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH