Đề xuất quy trình đánh giá thực trong dạy học Toán ở tiểu học theo định hướng giáo dục STEM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 80-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453406

Dạy học Toán theo hướng giáo dục STEM phù hợp để phát triển các kỹ năng tư duy bậc cao, đồng thời giúp HS phát triển năng lực chung, năng lực toán học. Đánh giá thực (ĐGT) là hình thức đánh giá giúp giáo viên có thể đánh giá năng lực HS nói chung và năng lực toán học nói riêng Tuy nhiên, khả năng giáo viên thực hiện đánh giá theo cách tiếp cận ĐGT còn hạn chế. Bài viết đề xuất quy trình ĐGT môn Toán theo định hướng STEM ở tiểu học nhằm nâng cao việc thực hiện ĐGT trong thực tiễn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH