Phân tích thực trạng các năng lực thực hành thí nghiệm của sinh viên sư phạm hóa học theo tiếp cận CDIO qua việc khảo sát ý kiến chuyên gia

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cự Giác 40-52 PDF Cao, Thị Thu Hiệp Lê, Huy Hoàng Lý

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học - Trường Đại học Vinh, 2022

Mô tả vật lý: 40-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453428

 Trường Đại học Vinh là một trong những trường đại học đào tạo sinh viên ngành Sư phạm Hóa học đầu tiên trên cả nước dạy học theo chương trình đào tạo tiếp cận CDIO từ năm học 2017-2018. Qua 4 năm đào tạo sinh viên theo tiếp cận CDIO, có thể thấy đã đến lúc cần khảo sát ý kiến chuyên gia về thực trạng các năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học hiện nay của sinh viên Sư phạm Hóa học
  khảo sát mức độ phù hợp của việc xây dựng các năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học theo tiếp cận CDIO và khảo sát mức độ phù hợp của việc xây dựng các tiêu chí tương ứng với các năng lực đó. Kết quả khảo sát dùng làm cơ sở cho việc xây dựng khung phát triển năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học cho sinh viên Sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIO và làm thước đo đánh giá các năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học cho sinh viên Sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIO.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH