Thiết kế quy trình vận dụng phương pháp góc học tập để tổ chức dạy học viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 11

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Ngoan Hà, Tường Vi Nguyễn, Thanh Linh Phạm, Nguyễn Trà Giang Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 117-127

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453429

Dạy viết đoạn văn nghị luận xã hội là một nội dung quan trọng trong chương trình Ngữ văn Việt Nam cấp THPT, góp phần hình thành và phát triển năng lực viết văn của học sinh trong nhà trường. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, giáo viên thường tổ chức các tiết dạy viết theo một khuôn mẫu: tất cả học sinh sẽ viết về cùng một chủ đề với cùng một hệ thống ý được phát triển, và kết quả là khó tìm được dấu ấn của học sinh trong mỗi bài viết. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất thiết kế quy trình tổ chức dạy học viết đoạn văn SA bằng Phương pháp học tập - một phương pháp nhằm giúp học sinh tiếp thu kiến thức theo các cách học khác nhau, đảm bảo học sinh học sâu, học thoải mái - như một biện pháp để khắc phục. thực trạng nêu trên cũng như phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh khi tham gia vào quá trình viết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH