Trình bày nghiên cứu về mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng cung cấp dịch vụđào tạo tại trường Cao đẳng Kinh tếCông nghiệp Hà Nội. Dựa trên mô hình chất lượng dịch vụcủa Gronroos, đã được Harvey L., Green D., và Hill phát triển trong nghiên cứu giáo dục. Kết quả nghiên cứu cho thấy có ba nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đến chất lượng dịch vụ đào tạo là: Chương trình, tài liệu học tập (β = 0,436)
Giáo viên, cơ sở vật chất (β = 0,275)
Giá cả dịch vụ (β = 0,215). Mức độ giải thích mối quan hệ giữa các nhân tố bằng phương pháp hồi quy với R2 hiệu chỉnh = 0,593. Qua kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụđào tạo tại trường Cao đẳng Kinh tếCông nghiệp Hà Nội.