Bài viết xác định và phân tích ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến sự lựa chọn điểm đến Mũi Né của khách du lịch nội địa trong giai đoạn Covid-19, từ đó đưa ra những hàm ý chính sách giúp thu hút khách du lịch nội địa đến với Mũi Né trong trạng thái bình thường mới. Kết quả nghiên cứu trên dữ liệu thu thập từ 170 khách du lịch nội địa trong giai đoạn Mũi Né mở cửa đón khách nội địa sau đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ nhất cho thấy có 5 yếu tố tác động đến sự lựa chọn điểm đến của khách nội địa theo thứ tự giảm dần: Động cơ du lịch, Thông tin điểm đến, Giá cả, Tài nguyên du lịch và Điểm đến an toàn.