Phát triển năng lực ứng xử văn hóa và năng lực giáo dục văn hóa ứng xử cho giáo viên phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Giang Sơn Mỵ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 52-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453471

Năng lực ứng xử văn hóa và năng lực giáo dục văn hóa ứng xử như hai năng lực quan trọng và cần thiết trong hệ thống năng lực cần có của giáo viên phổ thông để thực hiện nhiệm vụ giáo dục trong nhà trường thế kỉ XXI. Bài báo trình bày khái niệm, phân tích biểu hiện của năng lực ứng xử văn hóa và năng lực giáo dục văn hóa ứng xử của giáo viên ở trường phổ thông, các biện pháp của trường sư phạm và trường phổ thông trong đào tạo và bồi dưỡng để hình thành, phát triển, nâng cao năng lực ứng xử văn hóa và năng lực giáo dục văn hóa ứng xử cho giáo viên phổ thông. Kết quả nghiên cứu là tài liệu tham khảo cho các trường sư phạm và phổ thông trong đào tạo và bồi dưỡng năng lực ứng xử văn hóa và năng lực giáo dục văn hóa ứng xử cho giáo viên nhằm đáp ứng yêu cầu của bối cảnh mới.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH