Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên năm nhất tại Trường Đại học Tây nguyên với khóa học tiếng Anh trực tuyến có sự hỗ trợ của ứng dụng tự học Myenglishlab

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Tuấn Phạm, Thị Mai Hương Trần, Thị Thu Hiền Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tây Nguyên), 2022

Mô tả vật lý: 125-131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453558

Do tác động của đại dịch COVID-19, hầu hết các trường đại học trong cả nước đều tiến hành dạy học trên các nền tảng trực tuyến. Học phần Tiếng Anh 1 dành cho sinh viên không chuyên ngoại ngữ khóa 2021 tại Trường Đại học Tây Nguyên cũng được thực hiện hoàn toàn trực tuyến thông qua Microsoft Teams và có sự hỗ trợ bởi phần mềm hỗ trợ tự học MyEnglishLab. Bài báo này nhằm nghiên cứu vàđánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên năm nhất trải nghiệm học Tiếng Anh trực tuyến với giảng viên qua Microsoft Teams có sự hỗ trợ tự học của phần mềm MyEnglishLab. Các yếu tố được khảo sát tác động đến sự hài lòng là Thái độ, Năng lực Internet, Tương tác, và Giảng viên. Nghiên cứu sử dụng bảng hỏi điều tra nhằm thu thập ý kiến của 234 sinh viên năm nhất đã hoàn thành xong học phần Tiếng Anh 1. Sau đó dữ liệu được tổng hợp và phân tích trên phần mềm SPSS, kết quả hồi quy OLS với hệ số R2 hiệu chỉnh = 0,614 đã cho thấy 04 nhân tố độc lập giải thích được 61,4% sự biến thiên của biến phụ thuộc là sự hài lòng. Kết quả cho thấy cả 04 nhân tố được nghiên cứu đều có tác động mạnh và cùng chiều đến sự hài lòng của sinh viên. Trong đó, Thái độ là nhân tố có tác động mạnh nhất với giá trị Beta hiệu chỉnh là 0,376 và giá trị p-value = 0,000.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH