Phân tích chiến lược cạnh tranh của công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Phong Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 172-180

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453578

Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là cơ sở cạnh tranh của nền kinh tế đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, cạnh tranh ngày càng mạnh hơn. Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (CASUMINA) là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực cao su công nghiệp. Hiện tại, cũng như nhiều doanh nghiệp kinh doanh săm lốp khác tại Việt Nam, Công ty đang đối mặt với sự cạnh tranh khá gay gắt từ các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước. Bài báo nghiên cứu, phân tích chiến lược cạnh tranh của CASUMINA nhằm xác định những hướng đi đúng trên cơ sở phát huy lợi thế cạnh tranh sấn có, mở rộng thị phần và nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH