Văn hóa doanh nghiệp - Yếu tố quan trọng để các ngân hàng phát triển bền vững

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tấn Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 801.95 Criticism

Thông tin xuất bản: Văn hóa nghệ thuật, 2022

Mô tả vật lý: 31 - 33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453644

Trong giai đoạn hiện nay, toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế vừa tạo ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức, khó khăn đối với ngành Ngân hàng. Trong bôi cảnh cạnh tranh quốc tế, để xây dựng và phát triển doanh nghiệp, không thể không quan tâm đến việc nâng cao văn hóa doanh nghiệp, vì đây là giá trị cốt lõi, là cơ sở bền vững, khẳng định thương hiệu, uy tín, tầm nhìn, vị trí và chiến lược kinh doanh của các ngân hàng.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH