Triết lý giáo dục Việt Nam từ quá khứ tới tương lai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Vân Khuất

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 22-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453660

Nền giáo dục nào cũng có triết lý giáo dục của nó. Triết lý giáo dục sẽ quyết định đến nội dung, chương trình và phương pháp giáo dục của từng nền giáo dục. Nói chung, triết lý giáo dục là những mục tiêu mà nền giáo dục hướng tới và thực hiện. Nó không chỉ phản ánh khát vọng về con người và xã hội tương lai của dân tộc mà còn kế thừa những giá trị lịch sử của dân tộc trong điều kiện thực tế cụ thể. Nghiên cứu này sẽ tìm ra triết lý giáo dục của Việt Nam từ góc độ lịch sử của nền giáo dục Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH