Nghiên cứu điển hình tập trung vào việc tăng cường phát triển xã hội và học tập của học sinh tiểu học khuyết tật phát triển thông qua các hoạt động tự lực trong các lớp học có nhu cầu đặc biệt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Fukuda Norie, Takezawa and Tetsuro Takeda Taishi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 45613

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453791

Nghiên cứu điển hình tập trung vào phát triển xã hội và nghiêng về học sinh tiểu học bị khuyết tật phát triển thông qua các hoạt động tự lực trong các lớp học có nhu cầu đặc biệt. Trước khi các lớp học bắt đầu, chúng tôi đã tiến hành một loạt đánh giá để xác định nhu cầu giáo dục đặc biệt của học sinh. Dựa trên kết quả đánh giá, chúng tôi thiết lập mục tiêu của các hoạt động tự lực cho mỗi học sinh, đồng thời xem xét nội dung và phương pháp tiếp cận của các lớp học. Với các hoạt động tự lập bao gồm các buổi trò chơi nhóm nhỏ, các học sinh đã cho thấy sự cải thiện có ý nghĩa trong giao tiếp và hành vi giữa các cá nhân. Chúng tôi đã xem xét và phân tích kết quả của nghiên cứu điển hình, so sánh các yếu tố như hành vi của học sinh, nội dung và cách tiếp cận của các hoạt động tự lực, và chia sẻ thông tin về nhu cầu giáo dục đặc biệt của học sinh trước và sau các lớp học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH