Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hiền Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 123-125

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453835

 Bằng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp, tác giả kế thừa lý thuyết của các nhà nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, đồng thời, mở rộng hướng nghiên cứu nhằm đề xuất mô hình lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Mô hình lý thuyết do tác giả đề xuất gồm 6 nhân tố sau: (1) Tính hữu ích, dễ sử dụng
  (2) Mức độ rủi ro
  (3) Giá cả
  (4) Uy tín, thương hiệu
  (5) Nhóm tham khảo
  (6) Nhân tố cá nhân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH