Công tác tuyên truyền về du lịch trên truyền hình Quảng Ninh - Thực trang và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoài Thương Đỗ, Minh Xuân Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 302.23 Media (Means of communication)

Thông tin xuất bản: Khoa học chính trị, 2020

Mô tả vật lý: 79 - 84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453851

Những năm qua, du lịch đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều tinh, thành và đem lại nguồn thu lớn, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Trong các yếu tố tạo nên sự phát triển của ngành du lịch, có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan truyền thông, đặc biệt là báo chí, vào việc quảng bá du lịch. Trên cơ sở phân tích thực trạng công tác tuyên truyền về du lịch trên truyền hình Quảng Ninh, bài viết đưa ra những giải pháp để nâng cao hiệu quả của công tác này, qua đó góp phần phát triển ngành du lịch của tỉnh Quảng Ninh. ,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH