Ảnh hưởng của quảng cáo qua facebook đến ý định lựa chọn trung tâm tiếng Anh để học IELTS của sinh viên trên địa bàn Hà Nội - Nghiên cứu tại The IELTS Workshop

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mai Quỳnh Lê, Hoài Long Nguyễn, Ngọc Long Nguyễn, Thanh Hương Nguyễn, Thị Thanh Huyền Nguyên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 113-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453917

Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội facebook đến ý định lựa chọn trung tâm tiếng Anh để học IELTS của sinh viên. Nghiên cứu được thực hiện tại Trung tâm The IELTS Workshop. Kết quả nghiên cứu chỉ ra, Tính tương tác - tin cậy, Tính thông tin, Tính giải trí, Sự phiền toái đều tác động thuận chiều đến ý định lựa chọn trung tâm học IELTS. Trong đó, tính tương tác - tin cậy có ảnh hưởng lớn nhất, còn sự phiền toái có ảnh hưởng thấp nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH