Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Buôn Ma Thuột

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lệ Thủy Sái, Thị Lan Chi Trần, Thanh Hải Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 372-379

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 453919

Ngày nay, giáo dục được xem như một ngành dịch vụ mà đối tượng khách hàng là sinh viên và phụ huynh. Những thông tin từ sự hài lòng của sinh viên sẽ giúp cơ sở giáo dục điều chỉnh chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. Nghiên cứu nhằm đưa ra mô hình các thành phần ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên tại Trường Đại học Buôn Ma Thuột gồm: Chương trình đào tạo, Đội ngũ giảng viên, Tổ chức đào tạo, Cơ sở vật chất và Công tác hỗ trợ sinh viên. Từ đó, nghiên cứu phân tích sự hài lòng của sinh viên và đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH